Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Oppo R11 giá tầm trung trang bị camera kép giống iPhone 7 Plus

Không có nhận xét nào
Như những thông tin đồn đoán trước đó thì smartphone Oppo R11 sắp sửa ra mắt được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá tầm trung. Đặc biệt, cụm camera kép ở mặt lưng R11 có khả năng chụp xóa phông nền nhờ được trang bị công nghệ vi xử lý Qualcomm.

Trên trang công nghệ nước ngoài, điện thoại Oppo R11 sở hữu điểm hiệu năng cực kỳ ấn tượng, với số điểm hiệu năng đa lõi vượt qua cả Snapdragon 820 và có vi xử lý vô cùng mạnh mẽ.


Cũng theo một nguồn tin đáng tin cậy thì điện thoại Oppo mới nhất được trang bị hệ điều hành Andorid 7.1.1 Nougat cùng bộ nhớ RAM 4GB. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 64GB và có camera chính kép độ phân giải là 16MP và 2MP. Camera selfie được hỗ trợ độ phân giải lên tới 20MP và máy có hỗ trợ 2 sim rất thuận tiện cho người sử dụng.

Được biết, R11 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch Full HD cùng dung lượng viên pin đạt 2.900 mAh. Cũng không ngoài dự kiến, Oppo R11 sẽ có thêm phiên bản người anh em là R11 Plus sở hữu màn hình kích thước 6 inch Full HD và viên pin lên tới 3.880 mAh, còn lại cấu hình khá giống nhau.


Oppo R11 và R11 Plus cũng hé lộ 3 phiên bản màu sắc là đen, vàng và vàng hồng. Hiện nay, mọi thông tin về cấu hình và giá bán về độ đôi điện thoại Oppo này vẫn là một ẩn số, dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra các thị trường lân cận trong đó có Việt Nam.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét