Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Trải nghiệm điện thoại Xiaomi Redmi 4X cấu hình mạnh mẽ, mức giá rẻ

Không có nhận xét nào
Điện thoại Xiaomi Redmi 4X ra mắt với thiết kế kim loại cao cấp cùng viền màn hình cong 2.5D vô cùng đẹp mắt và dung lượng viên pin đạt 4100 mAh hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng với mức giá bình dân.


Redmi 4X sở hữu mặt lưng rất tinh tế chia làm 3 phần bao gồm : 3 cạnh nhựa ở phía trên và dưới mang lại sóng tốt hơn cùng phần mặt lưng được làm từ kim loại.


Mặt lưng máy được làm nhám hỗ trợ tốt cho việc cầm nắm và chống bám vân tay. Sử dụng điện thoại Xiaomi sẽ mang lại sự thích thú cho người sử dụng.


Ngoài ra, phần mặt cảm ứng cũng được thiết kế gia công có độ cong 2,5D mang lại cảm giác vô cùng mượt mà và thoải mái. 4X mang lại sự liền mạch đồng đều cùng màn hình có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay.

Cụm phím cảm ứng quen thuộc xuất hiện trên các dòng Redmi và Redmi Note, rất dễ dàng để thao tác khi các phím này nằm ngoài màn hình.

Cảm biến vân tay một chạm trên Redmi 4X giúp máy bảo mật tốt hơn, độ nhạy của cảm biến rất cao giúp người dùng mở máy mà không cần bấm phím.

Màn hình trên Xiaomi Redmi 4x cho chất lượng hiển thị ở mức khá, góc nhìn rộng, độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD, tấm nền IPS LCD cho màu sắc đồng đều nhưng có phần hơi nhạt và ngả vàng.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét