Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những mẹo chụp ảnh đẹp trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Không có nhận xét nào
iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được hãng cải tiến rất nhiều về chất lượng camera trên máy. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm này và muốn tự tay chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì có thể chú ý các mẹo sau : 

Hai mẫu smartphone mới của Apple được trang bị camera độ phân giải 12MP, có gam màu Digital camera, cùng chức năng tự động lấy nét siêu nhanh, chống rung quang học OIS và có nhiều cải tiến khác. iPhone 7 Plus có đi kèm với 2 camera, cùng ống kính hỗ trợ chức năng zoom quang và chế độ chụp hình chân dung mới. 


Để tối ưu hóa chất lượng chụp ảnh đến từ các thiết bị cầm tay mới nhất mà Apple mang lại, người dùng có thể tham khảo một số lời khuyên dưới đây : 

Chụp ảnh thiếu sáng : 

Ống kính có khẩu độ lớn đạt f/1.8 nên sẽ chụp ảnh thiếu sáng cung cấp kết quả kỳ diệu trên máy ảnh. Chỉ cần nhớ rằng, không sử dụng ống kính tele từ iPhone 7 Plus vì nó không chụp thiếu sáng được tốt khi đạt khẩu độ f/2.8.

Khai thác ống kính tele


iPhone 7 Plus là iPhone được sử udnjg máy ảnh kép đầu tiên, ống kính cung cấp các chức năng zoom quang 2x, làm cho máy dễ dàng chụp các mục tiêu ở xa mà không có hiện tượng vỡ điểm ảnh, thường xảy ra khi người dùng tiến hành zoom kỹ thuật số. 

Ngoài ra, còn có chế độ chụp ảnh chân dung cũng được cung cấp mang lại hiệu ứng bokeh mà chúng ta thường thấy trên máy ảnh DSLR. Điều này nó làm cho chủ thể nổi bật trong bức ảnh với độ sắc nét tuyệt vời trong khung nền mờ. Chế độ chụp potrait sẽ chính thức cung cấp một bản cập nhật iOS 10 sắp phát hành vào cuối năm nay.


Chỉnh sửa ảnh Live Photos

Tính năng này đã được giới thiệu cách đây 1 năm và giờ nó được bổ sung khả năng mới để bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh mình trước khi chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội. Điều này bao gồm tinh chỉnh cân bằng trắng hay màu sắc, rồi sau đó gửi lên mạng xã hội. 

Sử dụng phụ kiện

Ngoài được trang bị gậy chụp ảnh tự sướng, bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện khác giúp tăng cường trải nghiệm chụp ảnh di động. 


Bổ sung ứng dụng chụp ảnh

Không thiếu các ứng dụng chụp ảnh dành cho iPhone có khả năng đánh bại phần mềm chụp ảnh độc quyền của Apple trên iOS, cho phép bạn tiến hành các công việc chỉnh sửa hay chia sẻ hình ảnh.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét