Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

iPhone 7 đạt hiệu năng cao nhất từ trước đến nay

Không có nhận xét nào
Trước ngày bán ra chính thức của siêu phẩm Apple mới nhất là iPhone 7 đã được mệnh danh là smartphone nhanh nhất thế giới. 

Với trích dẫn kết quả kiểm tra hiệu năng cho thấy, Apple iPhone 7 mới đã ghi được 178.397 điểm từ trang Antutu, như vậy là cao hơn 33% so với điểm số của iPhone 6s ra mắt năm ngoái.

So với các đối thủ Android thì điểm số này cũng rất vượt trội. Trong danh sách 10 smartphone có điểm Antutu cao nhất tháng 8 vừa qua, thì OnePlus 3 là smartphone có điểm hiệu năng cao nhất, đạt hơn 140.000 điểm. Galaxy S7 đạt điểm 134.000 điểm và ngang ngửa với iPhone 6s. 

Ngoài ra, bản danh sách này chưa cập nhật các thiết bị mới ra mắt như Moto Z hay Note 7 có điểm số lần lượt là 150.000 và 145.000.


Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác thì hiện trên thế giới chưa có smartphone có khả năng bắt kịp hiệu năng mà iPhone 7 đang có. Hiện ở thời điểm các model sáng giá nhấ điều lên kệ, có vẻ danh hiệu này sẽ thuộc về iPhone 7 trong một thời gian dài. 

Điểm lưu ý là điểm số benchmark trên của iPhone 7 là bản thử nghiệm, bản thương mại có thể sẽ có điểm hiệu năng khác. Tuy nhiên, các công cụ chấm điểm có tính chất tham khảo chứ không hẳn là hoàn toàn đúng hiệu năng của một smartphone khi được sử dụng thực tế.

Với sự kiện ra mắt hôm 7/9 vừa qua, một đại diện Apple cho biết iPhone 7 và 7 Plus được trang bị con chip A10 Fusion với 4 nhân xử lý. Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết con chip này đạt tốc độ lên 2,4 GHz.

Dựa vào bài thử nghiệm này thì điện thoại iPhone 7 vượt trội hơn so với iPad Pro và các thiết bị iOS còn lại, trở thành thiết bị iOS nhanh nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét