Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Điểm qua vài nét thiết kế và cấu hình iPhone 7

Không có nhận xét nào
Chỉ còn vài giờ nữa iPhone 7 ra mắt trong sự mong đợi của các tín đồ Apple nói riêng và người dùng công nghệ toàn thế giới nói chung.

Theo thông tin đưa ra vào nửa đêm nay ngày 7/9 giờ Việt Nam Apple sẽ chính thức ra mắt smartphone đình đám nhất thế giới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Mỹ. 


Nhìn toàn cảnh phiên bản mới nhất thì Apple iPhone 7 có thiết kế mỏng hơn phiên bản cũ. Kích thước màn hình iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt sở hữu kích thước là 4.7 inch và 5,5 inch.

Xét về thiết kế, sự thay đổi lớn của iPhone 7 nằm ở các đường viền nhựa. Các đường viền đều di chuyển tới mép rìa trên và dưới cùng nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, camera cũng được thiết kế khác đi, đặc biệt là iPhone 7 Plus có thêm một máy ảnh kép.

iPhone 7 sẽ hoàn toàn loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm và thay thế vào đó là cổng tai nghe Lightning EarPods hay tai nghe Airpods Bluetooth. Việc loại bỏ jack cắm tai nghe này, nhiều khả năng iPhone 7 còn mỏng hơn cả iPhone 6 và iPhone 6s.


Với nhiều tin đồn gần đây, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trang bị vi xử lý Apple A10 được phát triển trên quy trình 16nm Fin FET của TSM.

Theo thông tin được biết, chip A10 có hiệu suất cao hơn từ 20 đến 30% so với chip A9 đã từng trang bị cho iPhone 6s. Bên cạnh đó, chip xử lý A10 còn mạnh hơn A9 và rất nổi bật với kích thước nhỏ gọn, giúp mang lại không gian máy có thể chứa pin có dung lượng lớn hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét