Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy On7 phablet 4G, giá rẻ 3,9 triệu

Không có nhận xét nào
Như chúng ta đã biết, mẫu phablet tầm trung mới nhất của Samsung đã cập bến tại Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Sản phẩm bán kèm theo sách hướng dẫn, sạc cáp và tai nghe.

Cũng giống như các model tầm trung khác mà Samsung đã từng giới thiệu đến người dùng thì Samsung Galaxy On7 được trang bị màn hình TFT cùng kích thước 5,5 inch độ phân giải HD 720p.


Vì với mức giá cận tầm trung nên màn hình không được rực rỡ và nịnh mắt như AMOLED với độ sáng cao, hiển thị màu sắc trung thực hơn. Máy có chạy Android 5.1 cùng giao diện TouchWiz quen thuộc.



Galaxy On7 được thiết kế hoàn toàn từ nhựa với mặt lưng có thể dễ dàng tháo rời. Thiết kế máy được thừa hưởng khá nhiều từ Galaxy note 3, nhất là mặt trước và khung viền, nắp lưng mặt sau được gập vào vân giải da quen thuộc trên các sản phẩm có nắp lưng nhựa của Samsung.


Galaxy On7 có camera sau độ phân giải 13MP còn camera trước đạt 5MP. Dung lượng viên pin đạt 3000 mAh và có thể tháo rời. Điểm nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ 2 sim 2 sóng có kết nối 4G LTE.

Xét về phần cứng, máy có trang bị chip xử lý 4 nhân với tốc độ đạt 1,2 GHz, thanh RAM 1,5GB cùng bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng tối đa là 128GB.


Các phím bấm vẫn được bố trí 2 viền máy, được xi màu kim loại tạo cảm giác cứng cáp. Giắc cắm tai nghe và cổng sạc được bố trí dưới của đế máy. Ngoài ra, phía trên đỉnh máy còn dán tem cho biết sản phẩm này hỗ trợ công nghệ kết nối 4G LTE. Mức giá Samsung On7 được bán ra tại FPTShop chính hãng là 3,99 triệu đồng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét