Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Camera hành trình 2 ống kính mua ở đâu?

Không có nhận xét nào
Hãng sản xuất Transcend đến từ Đài Loan vừa ra mắt mẫu camera hành trình độc đáo, có 2 camera có khả năng quay được hình ảnh trước và sau xe rất tiện lợi.

Khác với cái tên mọi khi chúng ta thường hay nhắc tới camera hành trình Transcend DrivePro 220 thì hãng lại tiếp tục giới thiệu phiên bản DrivePro 520, đây là mẫu camera hành trình chuyên dùng cho các dòng xe hơi, với kết cấu ống kính kép độc đáo giúp người dùng dễ dàng quay phim trong mọi điều kiện ánh sáng nhờ cảm biến LED hồng ngoại.


Bên cạnh đó, với 2 camera trên người dùng có thể tùy chỉnh việc quay video ở trước xe hay điều chỉnh camera thứ 2 để quay người ngồi trong xe. 

Đây là thiết bị cao cấp hơn Transcend DrivePro 220 mà chúng ta thường biết đến, DrivePro 520 còn được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS và có kết nối wifi tiện lợi cùng ống kính chính phía trước với khẩu độ F/1.8 có góc xem rộng tới 1.300 có chức năng G – sensor bảo vệ máy dù được gắn trong hay ngoài xe.


Ngoài ra, người ta cũng có thể sử dụng smartphone để kết nối với camera nếu muốn xem lại hình ảnh, vì thế mà camera cũng tự động nhận biết được các chuyển động lạ xung quanh và sẽ tiếp tục ghi lại hình ảnh dù trong lúc xe dừng lại. Như vậy, người dùng có thể thoải mái rời khỏi xe nhưng vẫn biết được có ai lại gần xe mình hay không.

Tại Việt Nam, DrivePro 520 được bán ra với mức giá là 5,4 triệu đồng. Phiên bản cũng có giá rẻ hơn nhưng chỉ trang bị 1 camera. Bù lại, đây là sản phẩm được cung cấp tính năng cảnh báo va chạm, cảnh báo thông tin khi người dùng đi sai làn hay chuyển làn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét