Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Sẽ không có phiên bản iPhone 7 Pro trong năm nay

Không có nhận xét nào
Đồn đoán phiên bản iPhone 7 Pro sẽ ra mắt trong năm nay cùng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đây là một sự kỳ vọng lớn của người dùng khi được trang bị màn hình 5,5 inch cũng giống như iPhone 7 Plus, bên cạnh đó camera kép cũng hứa hẹn sẽ mang lại những tấm hình chất lượng tuyệt hảo đủ để làm vừa lòng người dùng. Tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone trong năm nay sẽ không thành sự thực khi Apple có quyết định khai tử phiên bản này. 


Theo thông tin mới nhất Apple sẽ chính thức ra mắt 2 phiên bản là Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus với màn hình lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch, còn iPhone 7 Pro sẽ bị khai tử.

Apple vẫn cho sản xuất model thứ 3, nhưng chỉ để đề phòng trường hợp đối tác linh kiện không cung cấp đủ camera kép. Với trường hợp đó, Apple sẽ trang bị camera đơn cho iPhone 7 Plus, cũng giống như phiên bản iPhone 7 tiêu chuẩn trong khi camera kép sẽ dành cho bản iPhone 7 Pro với số lượng hạn chế. 

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng Apple không gặp vấn đề gì về việc sản xuất camera kép. Chỉ có điều, sự tồn tại của iPhone 7 Pro thực sự không cần thiết. Vì vậy, iPhone 7 Plus sẽ là model sử dụng camera kép, còn camera thứ 2 hỗ trợ zoom quang học. 


Theo cùng nguồn tin cho biết, Apple đã cân nhắc sử dụng tên iPhone 6SE cho sản phẩm nhưng bị loại bỏ. 

Dự kiến, iPhone 7 ra mắt vào ngày 7/9 tới và có thể đặt hàng ngay sau đó. Ngày máy chính thức bán ra có thể là vào ngày 23/9 tới. Tuy nhiên, Apple sẽ cắt giảm chi phí để chuẩn bị cho sự xuất hiện của iPhone 8 mới lạ, đỉnh cao là kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét