Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Hyundai Elantra 2017 “làm khó” các đối thủ nhờ áp dụng nhiều công nghệ

Không có nhận xét nào
Hyundai Elantra 2017 vượt trội hơn các đối thủ nhờ thiết kế tuyệt vời và công nghệ tương lai nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, nhẹ nhàng cho người sử dụng. 

Elantra ra mắt thị trường ô tô với phiên bản 2017 cực kỳ đẳng cấp, là ước mơ sở hữu của bao tín đồ xe hơi hiện nay. Mặc dù, với thiết kế mới có phần hơi nhỏ nhưng vẫn sở hữu động cơ vận hành 4 xi lanh 2.0 lít. So với phiên bản 2016 thì model có phần thay đổi về ngoại hình khi đầu xe chỉ còn 1 lưới tản nhiệt, đuôi xe là 3 đèn sát nhau giúp cho xe trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. 


Ngoài ra, xe còn sản xuất theo cơ chế tiết kiệm nhiên liệu với 8,4l xăng/100km trong đường thành phố và đường cao tốc là 6,3l xăng/100km. Với hộp số tự động 6 cấp, mẫu xe mang lại sức mạnh phi thường khi cần tăng tốc độ hay không làm vòng tua máy lên cao khi chạy ở đường trường. Hệ thống treo xe cũng hoàn động linh hoạt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 


Màn hình điện tử trung tâm có kích thước 8 inch được hỗ trợ cả CarPlay của Apple hay Android Auto. Đây là kích thước được tăng qua từng phiên bản trong những dòng xe phân khúc. Cùng đó, là giao diện hệ thống dẫn đường cũng dễ dàng, đơn giản mang lại những thông tin cần thiết, đầy đủ cho những tuyến đường bạn muốn đi. 

Âm thanh giải trí cũng được đáp ứng đầy đủ như radio vệ tinh, hỗ trợ kết nối Bluetooth, cổng USB. 


Ngoại thất xe Hyundai Elantra cũng được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ thông minh như đèn pha chiếu sáng theo hướng rẽ, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, chân ga có khả năng điều chỉnh tự động, hệ thống kiểm soát làn xe cũng hỗ trợ người lái tối đa. Vì vậy, nếu trải nghiệm dòng xe này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận hành. 


Điểm cộng lớn nhất phải kể đến ở dòng xe Elantra chính là cảnh báo điểm mù. Cảnh báo sẽ được hiển thị trên mặt gương xe khi nằm ngoài khả năng quan sát của gương chiếu hậu. Hệ thống này hỗ trợ quan sát cả những phương tiện thô sơ như xe đạp hay người đi bộ. 


Mức giá khởi điểm của Hyundai Elantra 2017 giao động từ 20.000 USD đến 27.000 USD tại thị trường Mỹ, dòng xe rất thích hợp với những người dùng yêu thích khả năng điều khiển nhẹ nhàng, có nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất khi người dùng còn băn khoăn lựa chọn giữa các dòng xe trong cùng phân khúc giá.


Bạn muốn trải nghiệm dòng xe Hyundai Elantra ngay tại thị trường Việt Nam thì ghé qua đại lý xe hơi Hyundai Vĩnh Phúc để cảm nhận. Và hãy cho chúng tôi biết, đây có phải là mẫu xe mà bạn đang tìm kiếm hay không?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét