Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

FPTShop phân phối độc quyền OnePlus X tại Việt Nam

Không có nhận xét nào
Người tiêu dùng đặt biệt danh cho OnePlus X cực kỳ ấn tượng đó là “sát thủ tiêu diệt bom tấn” bởi máy sở hữu cấu hình cao nhưng mức giá lại nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ và thiết bị sẽ được phân phối độc quyền tại FPTShop với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng, bắt đầu mở bán vào ngày 5/6 tới.

Theo thường lệ thì các sản phẩm của OnePlus được bán ra vô cùng hạn chế, nếu người dùng muốn mua thì phải có lời mời chính thức từ hãng hay là người đã từng sử dụng sản phẩm tiền nhiệm là OnePlus One hoặc OnePlus two.


Biệt danh “sát thủ diệt bom tấn” quả không sai, bởi nếu xét về cấu hình thì đây là sản phẩm ngang ngửa với một smartphone cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay, màn hình AMOLED kích thước 5 inch độ phân giải FullHD 1080 x 1920, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 với tốc độ đạt 2,3 GHz, thanh RAM 3GB và sở hữu bộ nhớ trong là 16GB. Máy sở hữu camera sau độ phân giải đạt 13MP, camera trước đạt 8MP , độ dày chỉ 6,9mm và có trọng lượng đạt 138g. Toàn thân máy là khung kim loại được bao bọc bởi vỏ kính mỏng, viên pin của máy đạt dung lượng 2500 mAh, nhưng sở hữu mức giá vô cùng bình dân là 4,99 triệu đồng.

Tại FPTShop bán phiên bản smartphone OnePlus X là màu đen cùng phụ kiện đi kèm máy là : củ sạc, chiếc dây sạc thiết kế mỏng, màu đỏ vô cùng sang trọng và bắt mắt. Thiết bị bắt đầu được bán ra thị trường vào ngày 5/6 tới đây.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét